[Vietsub + Kara] Lee Jae Jin – Hello, Again @FNC Kingdom 2015 {FT501 Team}

z6fnw1y

13405181_10205521821678819_819411168_o

Tôi còn đang tồn tại chỉ bởi chẳng hay biết
Đâu mới là giới hạn của mình”

Các cậu ạ dù bài hát rất đíp, đíp vô cùng nhưng với cái thời tiết nắng nóng thế này thì tớ không đíp nổi. Hai câu trên kia chính là tình trạng của tớ bây giờ: Sống dật dờ vì không biết mình có thể chịu nóng được đến lúc nào, sắp bùng cháy hay chưa…. Giờ chỉ cần mát giời thôi là đíp được y chang như bài hát luôn huhu……
Xin lỗi vì đã phá mood các cậu khi nghe bài này huhu….
=========
Translator:Akemi
Timer: Trang Nguyễn
Editor: oi_gioi_oi
Typesetter: Fumie
Encoder: malabaqu
Brought to you by FT501 Team @ forum.360kpop.com

mR3iv
ayW2l
Leave a Reply

