[Vietsub + Kara] FTISLAND – Take me now (MV + Fierce LIVE) {FT501 Team}

z6fnw1y

BS9wpl0

Lee Hongki:Tôi viết ca khúc chủ đề này để nói rằng, chúng tôi không chấp nhận những lời khuyên phải thế này thế kia ấy. Chúng tôi sẽ tự tìm được lối đi cho chính mình. Giờ thì, chúng tôi có thể cười trên những lời chỉ trích. Thật may mắn khi chúng tôi đang cùng có chung một điều mà tất cả các thành viên đều níu giữ thật chắc chắn. Người ta nói rằng, một ban nhạc tỏa sáng thông qua sắc màu của âm nhạc của họ thôi, nhưng không chỉ có thế, với FT thì PHẢI có ĐỦ chính 5 người chúng tôi nữa. Nếu chúng tôi tan rã, bằng cách nào đó chúng tôi cũng xoay xở được thôi, nhưng điều đó sẽ khiến chúng tôi xa cách giấc mơ chung của mình. Chúng tôi không muốn điều đó xảy ra. Là ban nhạc idol đầu tiên, chúng tôi muốn cùng nhau tồn tại dài lâu nhất! 
– Trích phỏng vấn với The Star – Engtrans bởi DJPri
=========
FTISLAND - Take Me Now M-V.mp4-muxed.mp4_thumbs_[2016.07.20_00.55.13]
Translator: Bi
Timer: tjna_july
Editor: oi_gioi_oi
Typesetter: Fumie
Encoder: malabaqu
Designer: Li Phạm
Brought to you by FT501 Team @ forum.360kpop.com

mR3iv
ayW2l
cropped-b1-2.jpg
OKOyAYu
Leave a Reply

